Tuyển dụng
Tuyển dụng
tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh
25/09/2025

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Dĩ An – Thuận An Bình Dương

Công ty TNHH Xe Nâng Miền Nam có trụ sở tại Bình Dương hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, cho thuê, mua bán xe nâng cũ và phụ tùng của xe. Hiện tại, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh tại Bình Dương. Tham khảo thông tin tuyển dụng bên dưới và gửi hồ sơ ứng tuyển ngay hôm nay nếu bạn đang cần tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Bình Dương.

tuyen-dung-viec-lam

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

– Số lượng: 03 nhân viên kinh doanh & 01 người hỗ trợ kinh doanh.

– Tính chất công việc: Giờ hành chính (8h/ngày, 6 ngày/tuần).

– Trình độ / Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.

– Kinh nghiệm: Không yêu cầu.

– Thời gian thử việc: 02 tháng.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH

– Vị trí nhân viên kinh doanh

– Giới thiệu bán cho khách hàng các sản phẩm có tại công ty Xe Nâng Miền Nam.

– Sản phẩm và dịch vụ đặt thù của công ty: Lốp, phụ tùng xe nâng, Cho thuê xe nâng, Cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng.

III. YÊU CẦU

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.

– Biết tin học, Tiếng anh, thành thạo các kỹ tin học. Nếu biết tiếng Trung là một lợi thế.

– Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, sales bán hàng, có kiến về lĩnh vực ô tô, xe nâng nhưng muốn sales bán hàng.

tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh

IV. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1. Thu nhập

– Thu nhập : Từ 8tr đến xx tr, lương kinh doanh tính theo phần trăm đơn hàng, sau 1năm xét năng lực 1 lần, tăng lương theo năm, thưởng nóng khi có thành tích tốt.

– Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm, thưởng thi đua, lương tháng 13.

– Các khoản phụ cấp: Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

– Đối với thực tập sinh: trợ cấp ăn uống và đi lại.

2. Các chế độ đãi ngộ khác

– Chế độ phúc lợi xã hội (BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ) đầy đủ theo quy định Nhà nước.

– Được xem xét tăng lương định kỳ 6 tháng, 12 tháng theo năng lực làm việc.

– Được nghỉ mát và đi du lịch từ 01 – 02 lần / năm theo quy định của công ty.

– Được tham gia các hoạt động giải trí thường xuyên do công ty tổ chức.

– Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ, tài nguyên, trang thiết bị phục vụ công việc.

– Được hướng dẫn và đào tạo thêm về kiến thức chuyên môn phục vụ cho công việc.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định, thu nhập tốt, cơ hội thăng tiến.

V. HỒ SƠ XIN VIỆC LÀM

– CV tự thuật về bản thân hoặc Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch; CMND hoặc Thẻ căn cước công dân.

– Bản sao hộ khẩu gia đình; Giấy khám sức khỏe.

– Các văn bằng chứng chỉ liên quan (nếu có).

– Chấp nhận hồ sơ photo, viết tay khi phỏng vấn. Bổ sung hồ sơ công chứng sau khi được nhận vào làm.

– Thời gian nộp hồ sơ và phỏng vấn: từ ngày 01/10/2025 cho đến khi tuyển đủ số lượng.

VI. NỘP HỒ SƠ VÀ PHỎNG VẤN

– Cách 1: Gửi hồ sơ ứng tuyển qua email: hao.nth@xenangmiennam.vn hoặc phuong.ntk@xenangmiennam.vn

– Cách 2: Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp.

+ Địa chỉ: 139A, Đường Trần Quang Diệu, KP Tân Phước, Phường Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương

+ Ứng viên vui lòng gọi số Hotine: 0906 788 095 ( Ms Hảo) – 0961 279 632 (Ms Phượng) để được xếp lịch phỏng vấn trước khi đến công ty.

Bộ phận nhân sự công ty sẽ liên hệ lại với bạn sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh. Mọi vấn đề còn thắc mắc, bạn có thể gửi email hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline: 0906 788 095 ( Ms Hảo) để được hỗ trợ thêm thông tin. Xin cảm ơn!

0 comments

BÌNH LUẬN VỀ BÀI VIẾT

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết này.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *